Know and Explore Namma Karnataka

Thursday 5 March 2015

Investigation

with 0 Comment
What is your name?nimma hesarEnu?    
how do i go there?allige naanu hEgE hOguvudu?    
how much is this?idhu yeShTu?    
Where is your house?nimma mane elli idhe?    
where is the nearest police station ?hathiradha police station yelli idhe?    
where can i go shopping ?naanu shopping maaDalu yelli hOga beku    
can you help me ?nanage sahaaya maaDuvira?    
what are you doing ?neevu yenu maaDuthidheera?    
would you join me for lunch today ?eedina nanna jothe oota maduvira?    
how do i go to the airport ?naanu airport ge hEgE hOguvudhu?    
where shall we meet ?naavu yelli bhETi aagoNa?    
was there a call for me?nanage yaraadharu call maaDidhara?    
what did you do?neenu yenu maaDiruve ?    
what will you do?neenu yenu maaDuthiya?    
what should i do?naanu yenu maaDabeku?   
What can I do?naanu yenu maDabhahudu?    
What are the questions?yaava prashnegaLu?    
Why did you come?Neenu yaake bandhe?    
How did you come?neenu hEgE bandhe?    
How did you write?neenu hEgE baredhe?    
How much distance to go?yeShTu doora hOgabeku?    
How was the journey ?prayaaNa hEgitthu?    
Which way did you come?Neenu yaava daariyalli bandhe?    
Which is your favourite colour?ninage yaava banna iShTa?    
Where did you come from?neenu yellindha bandhe?    
Whom should I contact?naanu yarannu samparkisabEku?    
Will you come with me?neenu nanna jothege baruveya?    
I shall come with youNaanu ninna jothege baruve    
Did you have your lunch?oota maaDideya?    
How are you?neevu hegiddhira?    
I am finenaanu chenagiddEnE    
Are you busy?neenu busy idhiya?    
I am busy nownaanu eega busy ideeni    
I Like Bangalorenanage bengaLuru ishta    
Can you speak Kannada ?nimage kannaDa maathanaDalu barutha?    
Yes, I can speak in Kannadahaudhu, nanage kannaDa maathanaDalu baruthe    
I don't knownanage baruvudhila    

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Translate